7 ส.ค. 2562

1,375

เข้าร่วมการประกวดผลรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2019

     เมื่อวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2019 คุณวราภรณ์ โอสถาพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเข้าร่วมงาน TCCTA Contact Center Awards 2019 จัดโดย สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เพื่อมอบรางวัลสุดยอดการบริการให้แก่ศูนย์บริการ Contact Center ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย โดยคัดเลือกจากองค์กรฯ ที่มีการให้บริการด้าน Contact Center รวมถึงความสามารถและการบริหารจัดการธุรกิจที่มีคุณภาพ รวมถึงการบริการที่โดดเด่นของพนักงานในองค์กร สามารถสร้างมาตรฐาน และความมั่นใจด้านการบริการแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการสินเชื่อของสยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากนั้นสยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ถือเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมที่โดดเด่นอีกด้วย โดยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ 4 รางวัล ดังนี้

ประเภท Corporate จำนวน 1 รางวัล ได้แก่

1. The Best Corporate Social Responsibility Contact Center (Under 100 Seats)

ประเภท Individual จำนวน 3 รางวัล ได้แก่

1. The Best Contact Center Manager ดีเด่น (Tele Service) - คุณประวัตรวงศ์ ยางกลาง

2. The Best Contact Center Agent ดีเด่น (Tele Service) - คุณนฤมล เลิศลอย

3. The Best Contact Center Social Media Customer Care  ชมเชย - คุณภาริณ วัฒนะชัย

ดูข่าวทั้งหมด ดูข่าวทั้งหมด

ข่าวอื่นที่คุณอาจสนใจ