10 ก.ย. 2567

531

สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง คว้า 4 รางวัล จากเวที TCCTA Contact Center Award 2024

สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง คว้า 4 รางวัล จากเวที TCCTA Contact Center Award 2024
ก้าวสู่ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าด้วยประสิทธิภาพสูงสุด


เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานที่เข้าร่วมการประกวด ได้รับเกียรติเข้ารับ 4 รางวัล พร้อมคว้ารางวัลด้านความรับผิดชอบต่อสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA : Thai Contact Center Trade Association) ณ โรงละครอักษรา กรุงเทพมหานคร โดยในปีนี้ สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง คว้ารางวัลทั้งสิ้น 4 รางวัล โดยแบ่งเป็นประเภทองค์กร (Corporate) จำนวน 2 รางวัล ได้แก่

  • The Best Corporate Social Responsibility Contact Center รางวัลเหรียญเงิน (Silver Award)
  • The Best Employee Engagement Contact Center รางวัลเหรียญเงิน (Silver Award)

และ รางวัลประเภทบุคคล (Individual) จำนวน 2 รางวัล ได้แก่

  • The Best Contact Center Agent of the Year (Collector) รางวัลดีเด่น
  • The Best Contact Center Agent of the Year (Tele-Service) รางวัลดีเด่น

ทั้งนี้ การได้รับรางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ในการยกระดับการให้บริการลูกค้าด้วยคุณภาพและมาตรฐานการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Contact Center) ไปพร้อมกับการให้ความสำคัญด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility) และด้านการมีส่วนร่วมของพนักงาน (Employee Engagement) เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศในด้านการพัฒนาคุณภาพการให้บริการของบริษัทฯ ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

ดูข่าวทั้งหมด ดูข่าวทั้งหมด