คำถามที่พบบ่อย
SKL โมบายแอปพลิเคชัน คืออะไร?

SKL โมบายแอปพลิเคชัน เป็นแอปพลิเคชันของสยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ที่รวบรวมทุกบริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้เข้าถึงบริการเช่าซื้อส่วนบุคคลได้ง่ายขึ้น ตลอด 24 ชั่วโมง

SKL โมบายแอปพลิเคชัน ทำอะไรได้บ้าง?

SKL โมบายแอปพลิเคชัน มีบริการมากมายที่ทำขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งาน ประกอบด้วย
(1.) ตรวจสอบข้อมูลสินเชื่อเช่าซื้อได้สะดวกขึ้น อาทิ ค่างวดคงเหลือทั้งสัญญา ค่างวดถัดไป กำหนดชำระถัดไป ค่างวดค้างชำระ วันที่ค้างชำระ
(2.) การแจ้งเตือนความเคลื่อนของสัญญาเช่าซื้อ อาทิ การแจ้งเตือนกำหนดครบชำระ
(3.) ชำระค่างวดได้ง่ายขึ้น สามารถกดสร้างบาร์โคด / คิวอาร์โคดเพื่อชำระเงินได้ และยังสามารถสามารถกดเชื่อมต่อการชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารที่ร่วมให้บริการได้ (Mobile Banking)
(4.) รับสิทธิพิเศษ และโปรโมชันเฉพาะคุณได้ทันที
(5.) ยื่นขอเอกสารออนไลน์ หรือ ดาวน์โหลดฟอร์มต่าง ๆ ของบริษัทฯ ได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว
(6.) ตรวจสอบสถานะคำขอสินเชื่อเช่าซื้อที่ยื่นกับบริษัทฯ ได้
(7.) ขอสินเชื่อออนไลน์ โดยการเลือกสินค้าที่ใช่ และรูปแบบการผ่อนชำระตรงใจท่าน

การสร้างบาร์โคด / คิวอาร์โคด เพื่อชำระบนบริการ SKL โมบายแอปพลิเคชัน สามารถรายการชำระเงินผ่านช่องทางใดได้บ้าง?

สำหรับผู้ใช้บริการ SKL โมบายแอปพลิเคชัน สามารถใช้บาร์โค้ด / คิวอาร์โค้ด จากบริการ SKL โมบายแอปพลิเคชัน ทำรายการชำระเงินได้ที่
- เคาน์เตอร์เซอร์วิสที่ร้านสะดวกซื้อทุกสาขาทั่วประเทศ
- เคาน์เตอร์ธนาคารทั้ง 5 แห่ง กรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย
- แอปพลิเคชันธนาคาร (Mobile Banking) ทั้ง 6 แห่ง ทั่วประเทศ ได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์เพื่อการเกษตร

บริการ SKL โมบายแอปพลิเคชัน มีค่าธรรมเนียมในการสมัครบริการหรือไม่?

ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการ SKL โมบายแอปพลิเคชัน ได้ทุกบริการ ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
ผ่านระบบปฏิบัติการ iOS และ Android